Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

Đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng 4G Vinaphone tốc độ cao nhưng không liên tục thì đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày trọn gói sử dụng 24 giờ là giải pháp hữu hiệu giúp thuê bao chủ động truy cập Internet với giá ưu đãi, tiết kiệm nhất. Hiện nay, Vinaphone đã triển khai các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày D2 Vinaphone và D7 Vinaphone với mức giá, ưu đãi Data thích hợp với từng đối tượng sử dụng. Bạn có thể đăng ký 1 trong 2 gói cước này để phục vụ nhu cầu truy cập Internet trong ngày của mình.
 

Đăng ký 4G Vinaphone theo ngày, thuê bao chỉ cần bỏ ra từ 7.000đ đến tối đa là 10.000đ/ngày là đã có thể vi vu lướt Internet trền nền tảng 4G chất lượng cao, thoải mái chơi game, lướt Web, xem phim mà không lo mạng bị giật hay load chậm nữa. Cùng xem thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày nhé.
Đăng ký 4G Vinaphone 1 ngày nhận ưu đãi Data tốc độ cao

Cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

– Bạn hãy soạn tin nhắn: DK [Tên – Gói] gửi 888 
  • Cước tin nhắn đăng ký gửi về tổng đài 888 là miễn phí.
  • Tên – Gói bạn hãy chọn gói cước D2 hoặc D7 Vinaphone. Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước D2 Vinaphone thì soạn tin: DK D2 gửi 888
– Thông tin chi tiết các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày
Tên gói cước Giá gói Data miễn phí SMS đăng ký Cước phát sinh
D2 10.000đ 2GB DK D2 gửi 888 Miễn phí
D7 7.000đ 1,2GB DK D7 gửi 888 Miễn phí
  • + Gói cước D2 và D7 Vinaphone có giá cước đăng ký và ưu đãi Data khác nhau. Dựa vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể đăng ký 1 trong 2 gói cước này.
  • + Cả 2 gói cước đều có hạn sử dụng là 24 giờ kể từ thời điểm thuê bao đăng ký 4G Vinaphone thành công. Thuê bao sử dụng hết ưu đãi Data vẫn được truy cập Internet với cước phát sinh hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ bạn sử dụng gói cước 4G Vinaphone 1 ngày

– Thuê bao 4G Vinaphone trả trước và thuê bao trả sau có nhu cầu đăng ký 4G Vinaphone theo ngày để sử dụng đều có thể đăng ký, riêng thuê bao trả trước chỉ cần đảm bảo tài khoản còn đủ điều kiện tại thời điểm đăng ký gói cước.
– Sau khi đăng ký gói cước 4G Vinaphone thành công, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn biết. Bạn hãy nhớ khởi động lại thiết bị hoặc tắt và bật lại 4G để bắt đầu sử dụng gói cước nhé.
– Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone có trong gói cước bạn hãy soạn tin nhắn: DATA gửi 888.
– Hủy gói cước 4G Vinaphone bạn hãy soạn tin nhắn: HUY Tên-gói gửi 888.
Chúc các bạn đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày thành công và có 24 giờ thả ga lướt Internet thật sảng khoái. Mọi thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ về tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ nhé

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone 1 ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét