Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói 3G 1 ngày của Vinaphone

Nếu như các gói 3G chu kỳ dài ngày như MAX hay MAX100 là sự lựa chọn của những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên thì các gói 3G 1 ngày Vinaphone sẽ giúp thuê bao tiết kiệm được cước phí gấp 10 lần khi cần sử dụng Internet trong những tình huống đột xuất phải ra ngoài hoặc khi nằm trong khu vực không thể kết nối được wifi.
Đăng ký gói cước 3G 1 ngày Vinaphone bạn sẽ nhận được ưu đãi data tốc độ cao lớn hơn so với các gói cước có chu kỳ dài ngày và cước phí được ưu ái hết mức chỉ vài nghìn đồng. Đồng thời bạn có thể quyết định đăng ký hoặc hủy gói cước 3G 1 ngày bất cứ lúc nào thấy cần thiết mà không cần bận tâm đến việc lãng phí dung lượng data hay thời gian sử dụng của gói.
Hiện nay, Vinaphone đang triển khai 2 gói 3G có thời hạn sử dụng 1 ngày với mức ưu đãi khác nhau đó chính là gói D2 và D7. Các bạn hãy nắm bắt thông tin chi tiết của 2 gói cước dưới đây để đăng ký bất cứ khi nào có nhu cầu nhé!

 

Vì sao khách hàng nên đăng ký các gói 3G Vinaphone dùng 1 ngày?

+ Các gói 3G được Vinaphone cho phép sử dụng 1 ngày có giá cước vô cùng rẻ mà hầu hết các khách hàng đều đảm bảo điều kiện có thể đăng ký.
+ Data tốc độ cao dùng để truy cập mạng được ưu đãi nhiều hơn so với các gói cước 3G có chu kỳ sử dụng 30 ngày, 60 ngày, 90 ngày…. giúp khách hàng không phải lo nghĩ về cước phí lướt web trong ngày.
+ Hạn dùng của gói cước ngắn nên khi nhu cầu thay đổi khách hàng có thể thực hiện hủy gói cước ngay không cần phải đắn đo suy nghĩ để tiến hành đăng ký gói 3G Vinaphone khác phù hợp hơn để sử dụng.
Đăng ký gói 3G 1 ngày Vinaphone khi có nhu cầu sử dụng 3G đột xuất

Hướng dẫn đăng ký gói 3G 1 ngày của Vinaphone

Đăng ký 3g Vinaphone thời hạn  1 ngày là giải pháp giúp các bạn giải quyết nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn với mức phí vô cùng tiết kiệm. Và như đã thông tin ở trên, nhà mạng đã cho ra đời 2 gói cước 3G là D2 và D7 để hỗ trợ người dùng trong quá trình truy cập mạng 1 ngày.
Theo quy định của nhà mạng, chỉ những khách hàng thuộc danh sách khuyến mãi của Vinaphone và nhận được tin nhắn từ hệ thống mới được tham gia đăng ký gói cước D2 và D7 Vinaphone. Trường hợp quý khách hàng đã hủy tin nhắn quảng cáo, tin nhắn khuyến mãi từ Vinaphone thì có thể soạn tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK  để tra cứu các chương trình khuyến mãi thuê bao xem thuê bao có thuộc đối tượng được tham gia đăng ký gói cước D2 và D7 của Vinaphone không.
Khi đã chắc chắn thuê bao có thể tham gia đăng ký gói cước D2, D7 Vinaphone thì các bạn hãy nắm rõ các thông tin chi tiết của 2 gói cước 3G Vina được tóm tắt trong bảng sau:

Lướt mạng xả láng cùng các gói 3G ngày Vinaphone.
Gói cước Cách đăng ký Ưu đãi data Cước phí Cước phát sinh
D2 DK D2 gửi 888 2GB 10.000đ 75đ/50Kb
D7 DK D7 gửi 888 1.2GB 7.000đ 75đ/50Kb

Như vậy, chỉ cần thực hiện một cú pháp đăng ký đơn giản là khách hàng đã có thể sở hữu ưu đãi data vô cùng hấp dẫn từ gói D2 hoặc D7 Vinaphone. Từ nay, mỗi khi công việc cần phải sử dụng 3G Vinaphone bất ngờ bạn sẽ không còn “xót ruột” vì tài khoản vơi đi nhanh chóng sau mỗi giây mỗi phút truy cập vào mạng nữa. Gói cước 3G 1 ngày Vinaphone sẽ là “bảo bối” giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng 3G Vinaphone hiệu quả và có quá trình truy cập internet hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi sử dụng gói cước 3G dùng 1 ngày của Vinaphone:

+ Gói cước có hỗ trợ tính năng tự gia hạn sau khi hết chu kỳ nên các bạn sẽ không phải đăng ký lại hàng ngày mà vẫn được sử dụng 3G Vinaphone với mức phí ưu đãi từ gói cước.
+ Trong quá trình sử dụng các bạn nên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói bằng cách soạn DATA gửi 888 để có kế hoạch sử dụng hợp lý.
+ Đặc biệt khi không có nhu cầu sử dụng các bạn cần hủy gói cước ngay để tiết kiệm chi phí, cú pháp hủy gói cước rất đơn giản, các bạn chỉ cần soạn HUY <Tên gói> gửi 888 là xong.
Xin cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết và chúc quý khách hàng sẽ có một ngày làm việc và học tập vui vẻ!
Các gói cước 3G Vinaphone 1 ngày với lưu lượng data khủng và giá cước rẻ của mình sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời!

Hướng dẫn đăng ký gói 3G 1 ngày của Vinaphone Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét